Not known Details About Các dòng xe 9 chỗ ở Việt Nam

Wiki Article

Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp mới tương tự như phiên bản mới của Ford Ranger.

Loại hybrid kết hợp sở hữu công nghệ tự sạc điện lấy từ nguồn năng lượng dư thừa khi người lái đạp phanh hay giảm tốc.

Đuôi xe Ford Tourneo nhận được nhiều lời khen với cụm đèn hậu đặt dọc nối tiếp nhau bởi thanh nan mạ crom bắt mắt.

Ngoại thất xe được trang bị đầy đủ với đèn pha, có hình dạng điển hình. Thiết kế cửa trượt ngang vừa tiện lợi vừa sang trọng. 

- Một cách khách quan, xe điện vẫn còn nhiều nhược điểm. Phần lớn xe điện Helloện nay chỉ chạy khoảng hơn two hundred km trên đường trường, cao tốc (tốc độ tối đa one hundred thirty km/h) trong điều kiện sử dụng bình thường như đi nhiều người, chở đồ nặng, mở máy lạnh.

Một vài chi tiết nổi bật như: Vô lăng chỉnh hướng, khóa cửa trung tâm hay hệ thống cửa sổ ghế trước chỉnh điện, điều hòa cơ học, khóa get more info điều khiển từ xe hay như hệ thống ghế da cao cấp có khả năng xoay tự động…

Mẫu SUV cỡ lớn chạy pin của hãng xuất hiện vào thời điểm ôtô điện được nhiều người dùng trong nước quan tâm.

EQS là mẫu xe điện hạng sang thứ hai được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau ‘Taycan’ của Porsche. Công ty có kế hoạch lắp đặt các trạm sạc tại mỗi đại lý của Mercedes-Benz dựa trên môi trường sạc tại Việt Nam và bán thiết bị sạc để người tiêu dùng có thể sạc pin trực tiếp tại nhà.

Tất cả các sản phẩm Toyota Proace được trang bị cửa trượt bên phải, có khả năng chuyển khối lượng lớn tối đa 1400kg và sức kéo khủng lên tới 2500kg

Sở hữu 1 không gian nội thất bắt mắt với nhiều chi tiết sử dụng vật liệu da và nhựa mềm cao cấp.

Hyundai Starex là một trong các loại xe ô tô nine chỗ Việt Nam được bán chạy nhiều nhất trong phân khúc, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Chiếc Hyundai Starex được thiết kế từ dáng xe Hàn Quốc, là chất lượng nhất của Australia năm 2010.

Hãng xe Toyota đến từ Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, được mệnh danh là “Thương hiệu xe ô tô được yêu mến nhất tại Việt Nam”.

Ba mẫu SUV cỡ D tăng cường khuyến mãi trong tháng five với mức giảm giá 100 triệu đồng trở lên.

Report this wiki page